Mục lục
Bộ lọc tìm kiếm sản phẩm
Trên website bán hàng nên có bộ lọc tìm kiếm sản phẩm theo các tiêu chí như mức giá, chủng loại, màu sắc, kích thước để người truy cập dễ dàng tìm được sản phẩm họ quan tâm. Đối với người bán hàng, việc phân loại như thế này cũng giúp bạn quản lý sản phẩm hiệu quả hơn, dễ dàng tạo các bộ sưu tập sản phẩm có cùng thuộc tính, hỗ trợ cho hoạt động tư vấn, marketing.
Giỏ hàng
Chat online
Lựa chọn hình thức thanh toán
Với sự phát triển mạnh mẽ của các hình thức thanh toán online, ví điện tử hiện nay, sẽ thật lỗi thời nếu bạn không cập nhật chúng để khách đặt hàng qua website sử dụng. Trong quá trình thiết kế website, đừng quên tích hợp các cổng thanh toán phổ biến nhất để việc mua bán diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.
Quản lý đơn hàng
Quản lý vận chuyển
Thông thường khâu vận chuyển sẽ do một bên thứ ba hỗ trợ bạn, việc kiểm soát chi phí, các đơn vị thực hiện vận chuyển cũng khiến nhiều người kinh doanh đau đầu. Để công đoạn này trở nên dễ dàng hơn, hãy tích hợp tính năng quản lý vận chuyển vào website của bạn. Tính năng này sẽ giúp bạn liên kết trực tiếp đến cổng thông tin của đơn vị vận chuyển, so sánh giá giữa các đơn vị, tìm nhanh mã đơn hàng, theo dõi quá trình giao hàng.
Lưu thông tin khách hàng
Cài đặt chương trình ưu đãi
Báo cáo kinh doanh
Báo cáo theo các tiêu chí như doanh thu, đơn hàng, kho hàng, nhân viên bán hàng, khu vực địa lý giúp bạn có cái nhìn tổng quan về tình hình kinh doanh, đưa ra các giải pháp cải thiện phù hợp. Hầu hết các website bán hàng hiện nay đều có tính năng báo cáo kinh doanh.
Gợi ý sản phẩm và bài viết liên quan
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226