Content marketing là gì? Content marketing được định nghĩa là việc sử dụng hiệu quả nội dung có tính giáo dục, giải trí và truyền cảm hứng cho khách hàng tìm hiểu, khám phá, tin tưởng và mua hàng từ bạn. Theo như thống kê của Content Marketing Institute, cứ 10 người sẽ có 6
Xem chi tiếtMarketing tổng thể là một trong những công cụ hỗ trợ và đẩy mạnh doanh thu cho nhà bán hàng, doanh nghiệp. Vậy dịch vụ marketing tổng thể dành cho ai và những lợi ích mà họ nhận được được từ dịch vụ này là gì? Khi nào doanh nghiệp cần có một kế hoạch
Xem chi tiếtNội dung thường xanh (Evergreen) là nội dung quen thuộc không thể thiếu trong tiếp thị nội dung. Vậy làm thế nào để xây dựng một nội dung Evergreen hiệu quả cho kênh của bạn? Cùng GCO tìm hiểu 5 lợi ích mà Evergreen Content đem đến cho website nhé! Evergreen Content mang lại nhiều
Xem chi tiếtCũng giống như các kênh và hình thức quảng cáo khác, để quảng cáo đạt được hiệu quả và mục tiêu mà mình mong muốn đúng thời hạn, thì tối ưu quảng cáo là một trong những kỹ năng cần có. Cùng tìm hiểu 6 cách tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả và cho
Xem chi tiếtSau hơn 10 năm phát triển và đặc biệt tăng trưởng mạnh trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, Netflix ghi nhận lượt người dùng mới đăng ký giảm sút, cổ phiếu lao dốc. Liệu thời kỳ hoàng kim của Netflix đã chấm dứt? (Ảnh: CNBC) Sự sụt giảm do đâu? Theo CNBC, Netflix
Xem chi tiếtNgày 25/4 vừa qua, Twitter thông báo sẽ bán mình cho Elon Musk. Theo thỏa thuận, ông chủ của Tesla và SpaceX sẽ mua lại Twitter với giá 54,2 USD/cổ phiếu, tương đương khoảng 44 tỷ USD. Thương vụ đã tạo nên một làn sóng tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn, và một
Xem chi tiếtTheo số liệu thống kê tính tới tháng 6/2021 của NapoleonCat (công cụ đo lường các chỉ số Mạng Xã Hội), tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc, giữ vị trí đầu danh sách các mạng xã hội phổ biến tại Việt
Xem chi tiếtKhông cần phải nói quá nhiều về hiệu quả của việc lập kế hoạch content cho fanpage cũng như là các bước để lập content fanpage. Nhưng đối với những người mới hoặc với những người đã và đang làm nội dung trên page chưa hiệu quả thì chắc chắn việc lên content quả là
Xem chi tiếtCác chuyên gia khuyên rằng cần nghiên cứu chính xác hành vi người tiêu dùng và ý nghĩa của điều đó đối với thương hiệu. Khi đại dịch COVID-19 bùng phát, tác động đến gần như mọi ngành trên toàn thế giới, mô hình dự đoán và chuyên môn về người tiêu dùng đã giúp
Xem chi tiếtTrend, Facebook Trend, bắt trend… Những từ ngữ này không còn xa lạ nữa và dần trở nên quen thuộc với những người làm nội dung, các nhà quảng cáo, các Marketer và các thương hiệu nói chung. Facebook Trend là gì? Bắt trend sao cho đúng cách? Bạn sẽ tìm được đáp án trong
Xem chi tiết