Hiện nay, việc kinh doanh online trên facebook đã và đang hết sức phổ biến trong xã hội. Thế nhưng không phải ai cũng biết làm thế nào để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và bán được nhiều hàng hơn.Lúc này, chạy quảng cáo facebook chính là “đòn bẩy” tốt nhất cho các hộ kinh doanh. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách chạy quảng cáo trên facebook cho ra ngàn đơn nhé!
Nhiều người đang truyền tai nhau về các chiến lược chạy quảng cáo facebook cho ra ngàn đơn. Vậy chạy quảng cáo facebook là gì? Các bạn đã biết chưa? Nếu chưa tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Mục lục
Khái niệm chạy quảng cáo facebook
Chạy quảng cáo facebook hiện đang là cụm từ được rất nhiều người quan tâm tìm kiếm. Những người này có thể là những cá nhân muốn kinh doanh hoặc phát triển cộng đồng trên facebook một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết quảng cáo facebook là gì? Vì thế dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn rõ về khái niệm này:
Chạy quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads đây là một trong những dịch vụ do mạng xã hội Facebook cung cấp. Dịch vụ này sẽ giúp cho các bạn hiển thị được sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp với các khách hàng tiềm năng trên Facebook. Các doanh nghiệp và cá nhân lưu ý đây là dịch vụ có trả phí nên khi thực hiện cần phải tìm hiểu kỹ càng.
Các dạng bài chạy quảng cáo trên Facebook
Hiện nay, chạy quảng cáo facebook Ads có 3 dạng cơ bản sau đây để các bạn tham khảo:
Quảng cáo facebook dạng cơ bản
Đối với chạy quảng cáo facebook dạng cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed. Quảng cáo này bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước tối đa 100×72 pixel.
Bạn có thể đặt những mẫu chạy quảng cáo Facebook Ads cơ bản lên website, những địa chỉ mong muốn hoặc bất kỳ fanpage nào với mục tiêu thu hút được nhiều lượng click của khách hàng. Khi chạy quảng cáo dạng này, bạn cần thường xuyên theo dõi và cập nhật không ngừng những thay đổi của bài quảng cáo. Điều này sẽ giúp cho bài chạy quảng cáo của bạn hấp dẫn được khách hàng hơn.
Quảng cáo được tài trợ (Sponsored Stories)
Quảng cáo facebook dạng được tài trợ đã không còn quá xa lạ với người dùng facebook. Dạng quảng cáo này thường được hiển thị ở chính giữa hoặc bên phải Newsfeed. Cách nhận biết là các bạn sẽ thấy chữ “Được tài trợ” hiển thị dưới tên của trang quảng cáo.
Quảng cáo được tài trợ cũng có cấu trúc bao gồm 3 phần cơ bản: hình ảnh minh họa, phần mô tả được lấy tự động trên Fanpage. Thông qua quảng cáo được tài trợ, khách hàng có thể trực tiếp tương tác bằng cách like, share, comment trên trang quảng cáo trên Fanpage hoặc bài viết đăng trên Fanpage.
Quảng cáo đề xuất bài đăng
Quảng cáo dạng đề xuất bài đăng là những bài viết quảng cáo được đăng trên facebook thường chỉ được hiển thị trên Newsfeed. Bài viết này có cấu trúc bao gồm ảnh minh họa và phần mô tả ngắn lấy từ các bài đăng trên Fanpage.
Vì sao các bạn nên chạy quảng cáo Facebook?
Sau khi tìm hiểu về các dạng chạy quảng cáo facebook, nhiều người sẽ thắc mắc tại sao cần chạy quảng cáo Facebook? Và lợi ích của Facebook Ads là gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn chia sẻ những ưu điểm vượt trội của dịch vụ này:
Chạy quảng cáo Facebook giúp mang lại hiệu quả cho chiến dịch Marketing
Theo thống kê trên thế giới hiện nay có đến 2,2 tỷ người dùng Facebook. Và mạng xã hội này đã thực sự trở thành “gã khổng lồ” xâm chiếm thế giới. Facebook đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Không chỉ là một công cụ giải trí, Facebook đã trở thành nơi để các cá nhân có thể tương tác với bạn bè, làm việc và kinh doanh hàng ngày.
Với lợi ích tuyệt vời như vậy, Facebook đã trở thành mảnh đất màu mỡ để các cá nhân và doanh nghiệp tổ chức các chiến dịch marketing quảng bá về sản phẩm và dịch vụ của mình. Facebook hiện nay đã và đang được đánh giá là kênh quảng cáo online hàng đầu thế giới. Kênh quảng cáo này có thể giúp cho doanh nghiệp kết nối được với khách hàng rất hiệu hiệu quả.
Theo một cuộc khảo sát mới đây của người tiêu dùng Mỹ, họ thừa nhận đã tìm thấy những sản phẩm mình cần trên Facebook. Như vậy, chúng ta thấy các doanh nghiệp không nên bỏ qua kênh marketing này trong quá trình kinh doanh và phát triển thương hiệu.
Hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng
Hầu hết mọi người đều biết sử dụng Facebook. Mạng xã hội này khá thân thiện và phổ biến với nhiều đối tượng xã hội. Để chạy quảng cáo Facebook, các bạn chỉ cần lập tài khoản Business Facebook. Sau đó bạn lựa chọn hình thức thanh toán, xuất bản chiến dịch được thực hiện rất dễ dàng chỉ mất có vài phút.
Vì thế, việc các bạn xây dựng chiến dịch quảng cáo trên facebook khá đơn giản và sẽ thu được hiệu quả nhanh chóng. Các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo với sản phẩm và dịch vụ phù hợp với tỷ lệ ROI rất đáng nể. Kinh phí chạy quảng cáo facebook cũng không quá cao. Chỉ khi nào nhấp vào hàng quảng cáo mới tốn chi phí. Và mỗi cái click chuột chỉ khoảng 10cent khi bắt đầu.
Tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn
Như chúng tôi đã phân tích ở trên, Facebook hiện đang có 2,2 tỷ người dùng trên thế giới. Mạng xã hội này hiện đang sở hữu một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Hơn nữa, Facebook còn hướng cho bạn có thể tiếp cận nhiều tệp khách hàng khác nhau dựa trên hành vi của họ. Tất cả các hành vi của người dùng như like, share, comment…đều được ghi lại. Sau đó những yếu tố như giới tính, độ tuổi, sở thích hay vị trí của người dùng đều được Facebook ghi lại.
Điều này lý giải tại sao mà quảng cáo Facebook mang đến tỉ lệ ROI cao như vậy. Ngoài ra, quảng cáo facebook còn giúp mang đến cho website của bạn lượng traffic lớn. Từ đó giúp cho doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất đến khách hàng tiềm năng.
Chạy quảng cáo Facebook cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh cao
Khi chạy quảng cáo Facebook, các bạn sẽ thấy sản phẩm không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến cho các bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị. Các bạn sẽ có nhiều tùy chọn quảng cáo tại đây như tùy chỉnh: nội dung, hình ảnh, sự kiện, thông tin…Điều này sẽ giúp cho các bạn có thể tự điều chỉnh các bài đăng sao cho hấp dẫn, sinh động và phù hợp với sản phẩm và dịch vụ mà mình cung cấp.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tạo ra những quảng cáo tùy biến một cách dễ dàng bằng cách tùy chọn các mục tiêu khác nhau. Hiện nay, Facebook có 11 mục tiêu để cho bạn lựa chọn. Và Facebook Ads còn liên tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới mang đến cho nhà quảng cáo và người dùng đều nhận được những trải nghiệm thú vị nhất.
Hướng dẫn chạy Facebook ads qua 6 bước đơn giản
Cho đến nay, việc tự chạy quảng cáo Facebook đã không còn quá khó khăn đối với nhiều người. Chỉ cần các bạn có tài khoản trên Facebook và 1 thẻ Visa thanh toán quốc tế là hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Để giúp các bạn có thể chạy quảng cáo Facebook thành công, chúng tôi xin hướng dẫn 6 bước cơ bản dưới đây:
Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook
Để bắt đầu khởi tạo chiến dịch chạy quảng cáo facebook hiệu quả, các bạn hãy click vào nút Quảng cáo bài viết đối với các bài viết hoặc Quảng cáo sự kiện đối với các sự kiện trên trang. Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào website: https://www.facebook.com/business sau đó click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để bắt đầu tạo quảng cáo cho bài viết mới hoặc bài viết đã có sẵn trên trang.
Tại trình quản lý quảng cáo, bạn đã có thể bắt đầu quản lý quảng cáo trên trang facebook của mình rồi. Và bất cứ chiến dịch quảng cáo nào cũng cần xác định mục tiêu. Nên việc đầu tiên các bạn cần thực hiện theo đúng những định hướng mà bạn mong muốn cho sản phẩm và dịch vụ của mình.
Sau khi đã chọn được mục tiêu chuẩn xác cho chiến dịch của mình. Bạn hãy nhập tên chiến dịch quảng cáo và click vào Thiết lập tài khoản quảng cáo để bắt đầu tạo tài khoản quảng cáo cho Facebook tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào Đặt giới hạn ở cuối trang để tính toán mức chi phí hợp lý nhất cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Bước 2: Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook
Nếu là lần đầu tiên tham gia chạy quảng cáo Facebook, các bạn cần phải thiết lập tài khoản quảng cáo với các thông tin cơ bản như sau: quốc gia, loại tiền, múi giờ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thay đổi tên tài khoản bằng cách click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi thiết lập tài khoản quảng cáo thành công, các bạn click vào nút Tiếp tục để thực hiện.
Bước 3: Lựa chọn đối tượng mục tiêu trên quảng cáo
Sau khi thiết lập xong tài khoản, bạn sẽ bước đến phần lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể đặt tên nhóm, thiết lập các thông tin của đối tượng khách hàng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo facebook đang hướng đến.
Bước này giữ vai trò đặc biệt quan trọng quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn. Do đó, các bạn cần có thời gian nghiên cứu về đối tượng khách hàng mục tiêu của mình như: hành vi mua sắm, giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, vùng miền, sở thích…
Những nghiên cứu này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được phân khúc khách hàng một cách chính xác nhất. Từ đó, tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo và đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng ở mức cao nhất.
Bước 4: Lựa chọn vị trí đặt quảng cáo
Bước tiếp theo, các bạn nên lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Thanh công cụ sẽ cung cấp cho các bạn 2 lựa chọn đó là: Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.
Nếu các bạn lựa chọn Vị trí quảng cáo tự động thì quảng cáo của bạn sẽ được Facebook cho hiển thị ở những vị trí thích hợp và tối ưu nhất. Nó có thể bao gồm cả việc hiển thị trên Instagram và Audience Network.
Nếu bạn chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo thì các bạn có thể lựa chọn loại thiết bị bao gồm: Tất cả các loại thiết bị, Chỉ thiết bị di động hoặc Chỉ máy tính, Nền tảng chạy quảng cáo trên: Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger.
Các bạn có thể thiết lập nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook sẽ có phần demo vị trí hiển thị cho của mỗi loại ngay bên phải cho bạn dễ hình dung. Thông qua đó, bạn sẽ biết quảng cáo của mình xuất hiện ở đâu, như thế nào. Bạn tích chọn các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu không muốn hiển thị quảng cáo ở đó.
Bước 5: Thiết lập ngân sách và lịch chạy quảng cáo Facebook
Ngoài việc xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, các bạn cũng cần thiết lập ngân sách và lịch chạy quảng cáo. Tùy theo chiến dịch khác nhau mà các bạn có thể chọn cho mình một mức ngân sách phù hợp. Đó có thể là:
Ngân sách theo ngày: Được thiết lập dựa vào mức chi phí mỗi ngày cũng như khoảng thời gian chạy chiến dịch quảng cáo. Facebook sẽ dựa vào đó mà tiến hành cân đối sao cho mức ngân sách trung bình mỗi ngày phù hợp hơn với mức chi phí mà bạn đặt ra. Ví dụ: Bạn có thể hiểu nôm na như mỗi ngày chi phí là 100 nghìn. Facebook sẽ chủ động phân phối hôm nay khoảng 70 nghìn, ngày mai 120 nghìn sao cho phù hợp với chi phí của người chạy.
Ngân sách trọn đời: Ngân sách này được thiết lập tương tự như ngân sách quảng cáo theo ngày. Nhưng nó khác biệt ở chỗ thay vì đặt chi phí theo ngày. Các bạn sẽ có thể xác định và đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo của mình. Tùy thuộc vào mức ngân sách của bạn hiện tại là bao nhiêu tiền mà bạn có thể cân nhắc để thiết lập được một mức ngân sách hợp lý nhất.
Bước 6: Tiến hành xem Demo giao diện xuất hiện trên Facebook khi chạy quảng cáo
Sau khi đã hoàn thành xong các bước thiết lập cơ bản ở trên, các bạn có thể lựa chọn Fanpage và mẫu bài viết mà mình muốn quảng cáo để bắt đầu xem trước hiển thị của nó đối với người sử dụng như thế nào? Ở bước này, bạn phải xem xét và đánh giá quảng cáo đã đáp ứng được mục đích quảng cáo của mình chưa?
Để kiểm tra, các bạn cần lựa chọn page sẽ quảng cáo và bấm vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các Fanpage bạn đang có quyền quảng trị. Tiếp đến, bạn bấm chọn bài viết hoặc nhập ID bài viết sẽ quảng cáo.
Nếu bạn muốn tạo một post quảng cáo mới thì chỉ cần click vào Tạo quảng cáo mới trên menu là bạn đã có thể tải ảnh, video, thêm bản trình chiếu hay viết nội dung, thêm nút CTA cho bài viết…
Hoàn thiện được các bước ở trên, bạn bắt đầu mới ấn nút Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo sẽ thay đổi một số nội dung như thế nào. Và khi bạn đã chắc chắn được rằng các bước trên đã thực hiện một cách chính xác theo yêu cầu thì hãy bấm nút Xác nhận là xong.
Lưu ý:
Sau khi bấm Xác nhận là chiến dịch của bạn đã được khởi chạy và bạn cần tiến hành thanh toán quảng cáo cho Facebook. Với những người chưa tạo tài khoản quảng cáo, Facebook sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Bạn điền đầy đủ thông tin thanh toán vào đây và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.
Thanh toán xong, công việc còn lại đó chính là chờ đợi Facebook xác nhận và xét duyệt quảng cáo. Quá trình này sẽ diễn ra khoảng 24h, quảng cáo được duyệt sẽ mặc định chạy ngay sau khi Facebook xác nhận thành công. Trong quá trình chạy quảng cáo nếu bạn thấy chiến dịch quảng cáo không đạt hiệu quả, bạn có thể xóa hoặc tắt quảng cáo ngay.
Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho ra ngàn đơn
Trên thực tế, không phải ai chạy facebook cũng thành công và cho ra ngàn đơn nhất là đối với những bạn mới tập chạy quảng cáo bước đầu. Các bạn nên học hỏi những cách chạy quảng cáo trên facebook dưới đây:
Tối ưu hóa hình ảnh trên quảng cáo Facebook
Các bạn có biết việc tối ưu hóa hình ảnh trên trang quảng cáo Facebook hết sức quan trọng giúp bạn có được chiến dịch thành công. Hình ảnh sẽ mang thông điệp quảng cáo của bạn đến khách hàng một cách nhanh nhất. Chính vì thế, bạn cần phải trang trí cho hình ảnh càng bắt mắt càng thu hút khách hàng.
Khi thiết kế hình ảnh quảng cáo trên facebook, các bạn cần phải kết hợp giữa chất lượng hình ảnh và thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của cộng đồng. Bạn nên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt nén kích thước ảnh phù hợp với quy định.
Một số lỗi vi phạm về mặt hình ảnh cần tránh khi chạy quảng cáo facebook đó là:
- Lỗi hình ảnh cận cảnh các bộ phận cơ thể.
- Lỗi hình ảnh so sánh Before/ After
- Lỗi hình ảnh chứa tên các thương hiệu lớn.
Target đúng khách hàng mục tiêu
Muốn có được một chiến dịch chạy quảng cáo thành công thì các bạn cần target đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn cần phải xác định được quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho ai xem. Để target được đúng đối tượng các bạn có cách sau đây:
- Target vị trí hiển thị quảng cáo. Bạn có thể chọn: toàn quốc, miền Bắc, miền Nam, miền Trung, theo các tỉnh thành…
- Target theo độ tuổi và giới tính. Tùy vào đối tượng khách hàng mà các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp.
- Target theo sở thích và hành vi. Ở phần “Nhắm mục tiêu chi tiết”, các bạn nên chọn theo từ khóa liên quan nhắm đến đối tượng bạn quan tâm.
Từ những yếu tố này, Facebook sẽ đổ cho bạn một “tệp” đối tượng khách hàng mục tiêu mà quảng cáo của bạn được phân phối. Quảng cáo facebook của bạn sẽ hiển thị cho những người trong tệp này.
Chạy quảng cáo facebook nên ưu tiên các bài có nhiều tương tác
Sau khi đã xây dựng được một bài viết quảng cáo chất, các bạn bắt đầu cho chạy quảng cáo bài viết đó. Bạn nên để bài viết quảng cáo trên page một thời gian dài để thu hút lượng tương tác tự nhiên. Điều này sẽ giúp làm gia tăng giá trị bài viết và giúp đảm bảo tính hiệu quả cho chiến dịch chạy quảng cáo sau này. Hơn nữa, bài viết có nhiều tương tác chạy quảng cáo chi phí tiết kiệm hơn các bài viết hoàn toàn mới.
Chia nhỏ ngân sách chạy quảng cáo facebook
Theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc chia nhỏ ngân sách chạy quảng cáo sẽ rất hiệu quả. Các bạn nên chia nhỏ ngân sách quảng cáo cho 2-3 bài viết và chia theo từng ngày một cho đến khi hết kinh phí đánh giá được hiệu quả sau đó mới chạy tiếp. Điều này sẽ đảm bảo được sản phẩm và dịch vụ của bạn tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Nên chạy quảng cáo Facebook vào những khung giờ vàng
Khi chạy quảng cáo Facebook, việc chọn khung giờ “vàng” sẽ giúp cho quảng cáo của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Theo nghiên cứu của các chuyên gia chạy quảng cáo Facebook Ads thì, khung giờ vàng để chạy quảng cáo bắt đầu từ 8h30 sáng cho đến 19h tối. Thời điểm này, người dùng facebook có xu hướng tiếp nhận các thông tin quảng cáo với tâm lý thoải mái hơn. Sau 19h, người dùng mặc định đây là thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí nên họ sẽ cảm thấy khó chịu khi tiếp nhận quảng cáo. Vì thế, các bạn muốn chạy quảng cáo hiệu quả nên tận dụng khung giờ vàng một cách tốt nhất nhé!
Lưu ý tránh dùng những từ bị cấm trong quảng cáo facebook
Quảng cáo Facebook được xét duyệt dựa trên tiêu chuẩn cộng đồng. Facebook sẽ bảo vệ người dùng bằng cách thẳng tay từ chối các quảng cáo có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và tài chính của con người…Do đó, các bạn cần lưu ý tránh những từ ngữ bị cấm trong quảng cáo Facebook sau đây:
- Các từ ngữ trong lĩnh vực y tế như: điều trị, khỏi bệnh, đau đớn, tuyệt vọng, chết chóc, tử nạn, gan, xương khớp, viêm xoang, thực phẩm chức năng…
- Các từ ngữ liên quan đến lĩnh vực tài chính như: vay, vay vốn, tiền tệ, tài chính, lãi suất, giải ngân, vay tín chấp, vay thế chấp…
- Các từ ngữ liên quan đến thành phần và hoạt chất hóa học của sản phẩm như: vitamin, omega, acid, chất xơ, canxi, dược liệu…
- Các từ ngữ thống kê chỉ đích danh ai đó, giới tính, chủng tộc, quốc gia như: ông kia, bà nọ, cô, chú, anh, em, người da đen, người da trắng, dân tộc, Đức, Mỹ, Pháp…
- Các từ ngữ biểu thị sự cam kết như: cam kết hiệu quả, cam kết 100%, hiệu quả ngay, không hiệu quả trả lại tiền….
- Các từ ngữ liên quan đến việc điều trị như: chữa hói đầu, trị mụn, trị sẹo, trị nám, chữa xuất tinh sớm…
Tạm kết
Trên đây, chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông những tip quan trọng cần biết để chạy quảng cáo facebook cho ra ngàn đơn mỗi ngày. Bài học rút ra ở đây cho các bạn đó là: “Chỉ nên tham gia sân chơi này khi đã biết cách chơi”. Nếu không bạn sẽ phải trả giá bằng “tiền mặt” để có thể học được những kiến thức mà chúng tôi đã đúc kết ở trên.
Ngoài ra, muốn thành công các bạn cần chọn được người dẫn đường phù hợp. Và GCO ADS chính là đối tác chạy quảng cáo Facebook uy tín hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam tham khảo. Với đội ngũ chuyên gia chạy quảng cáo Facebook Ads giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ xây dựng cho khách hàng những chiếc dịch chạy quảng cáo gia tăng doanh thu vượt trội và tối ưu chi phí hiệu quả.
Liên hệ ngay với GCO ADS qua số hotline (024)7 309 8885 để được trợ giúp nhanh nhất nhé!
Thông tin liên hệ:
GCO ADS
Trụ sở chính: Tầng 8, Tòa nhà Ford Thanh Xuân, 313 Trường Chinh, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
THANH HÓA : Lô số MG 202, Khu đô thị Vincom, 27 Trần Phú, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa
ĐÀ NẴNG : Tầng 12, Vĩnh Trung Plaza, 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
- HỒ CHÍ MINH : Tầng 7, tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (024)7 309 8885
Hotline: 0967 381 313
Email: info@gco.vn
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226