Theo số liệu thống kê tính tới tháng 6/2021 của NapoleonCat (công cụ đo lường các chỉ số Mạng Xã Hội), tổng số người dùng Facebook tại Việt Nam là gần 76 triệu người, chiếm hơn 70% dân số toàn quốc, giữ vị trí đầu danh sách các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam. Từ đây, những khái niệm về chăm sóc fanpage, quản lý fanpage, bán hàng trên fanpage, trở nên ngày càng phổ biến hơn và được quan tâm nhiều hơn. Fanpage được đánh giá như một kênh bán hàng miễn phí tối ưu bởi tính liên kết cộng đồng của nó.
Người dùng cũng có xu hướng tìm kiếm và chú ý nhiều hơn đến các fanpage của thương hiệu trước khi lựa chọn chi tiền. Những thông tin về sản phẩm, ưu đãi, review sẽ là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Đó cũng là lý do mà các nhà bán hàng chú ý nhiều hơn vào việc chăm sóc fanpage của mình cùng các hoạt động khác liên quan đến facebook. Tuy nhiên, không phải nhà bán hàng, doanh nghiệp nào cũng có đủ nhân sự và nguồn lực để duy trì hoạt động này.
Người dùng quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm nhiều hơn thông qua fanpage.
Mục lục
Tại sao cần phải chăm sóc fanpage?
Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng. Giai đoạn giãn cách xã hội, người tiêu dùng ưu tiên mua sắm trực tuyến trên các trang thương mại điện tử bởi tính tiện lợi và an toàn. Trong khi đó, ưu thế công nghệ và sự thích ứng nhanh, nắm bắt nhu cầu khách hàng thông qua giải pháp livestream, khuyến mại… của các nền tảng thương mại điện tử nhanh chóng đưa mua sắm trực tuyến từ “làm quen” trở thành xu hướng mới sau Covid-19.
Fanpage trở thành cầu nối giúp kết nối cộng đồng khách hàng – những người quan tâm tới sản phẩm, những khách hàng tiềm năng nhất. Fanpage cũng đồng thời – trở thành một cửa hàng thu nhỏ, nơi khách hàng tìm đến, ngắm nghía sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm, rồi chọn mua hàng. Giả sử bạn là một người mua hàng, có phải trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, bạn sẽ ghé qua fanpage của hãng để tìm hiểu và tham khảo nhận xét từ những bình luận của khách hàng khác?
Một fanpage được cập nhật thường xuyên, cung cấp những nội dung chất lượng sẽ tạo được niềm tin và thiện cảm từ khách hàng. Đây là kênh giúp nhà bán hàng chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi… một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, không quan trọng bạn là ai, đang kinh doanh trong lĩnh vực nào.
Xu hướng mua sắm đang dần thay đổi sau đại dịch Covid-19.
Dịch vụ chăm sóc fanpage dành cho ai?
Vai trò của Facebook Marketing hiện nay là không thể phủ nhận. Tuy nhiên do nhiều hạn chế về nguồn lực, nhân sự nên không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai các hoạt động chăm sóc fanpage. Đó là khi doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ các dịch vụ chăm sóc fanpage. Nếu doanh nghiệp của bạn quan tâm đến Facebook Marketing nhưng hiện tại chưa đủ nguồn lực, GCO sẽ cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với chi phí tối ưu.
Đầu tư chăm sóc page giúp thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và nhà bán hàng.
Dịch vụ chăm sóc fanpage từ GCO gồm những gì?
- Định hướng nội dung cho fanpage: kế hoạch dài hạn bao gồm thông điệp, concept, hình ảnh, màu sắc chủ đạo,…
- Tối ưu hiển thị fanpage: tối ưu hiển thị từ avatar, ảnh bìa mang lại diện mạo chuyên nghiệp và hoàn toàn mới cho trang của bạn.
- Sáng tạo nội dung và đăng bài: Dịch vụ chăm sóc fanpage của GCO sẽ mang tới cho bạn những nội dung có giá trị, đa dạng về hình thức: hình ảnh, album, video, gif, minigame. Bài đăng được cập nhật theo tiến độ đề ra trong kế hoạch. Chúng tôi cam kết phần nội dung được trình bày chính xác, hấp dẫn và kích thước hình ảnh, video được thiết kế chuyên nghiệp, hiển thị đúng chuẩn Facebook.
Lựa chọn dịch vụ chăm sóc fanpage giúp tối ưu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage từ GCO?
- Tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho doanh nghiệp.
- Định hướng nội dung cho fanpage chuyên nghiệp giúp tạo ra chuyển đổi trực tiếp, tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.
- Nội dung sáng tạo, mới mẻ, chủ đề hấp dẫn, hình thức bài đăng đa dạng.
cùng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khác.
———
Trên đây là những thông tin về nhu cầu và dịch vụ chăm sóc fanpage từ GCO dành cho những nhà bán hàng, doanh nghiệp đang tìm hiểu và mong muốn tìm kiếm một dịch vụ phù hợp.
Liên hệ ngay với GCO để nhận báo giá và tư vấn về các gói sản phẩm chăm sóc fanpage tại:
- Điện thoại: (024)7 309 8885
- Hotline: 096 738 1313
- Email: info@gco.vn
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226