Làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook giá rẻ? Làm thế nào để tối ưu chi phí quảng cáo? Đây là những câu hỏi khiến nhiều nhà kinh doanh đau đầu. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có giải pháp cho vấn đề này, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để tiếp cận khách hàng trên Facebook một cách tiết kiệm nhất
Nội dung quảng cáo phải hấp dẫn

Nội dung quảng cáo là yếu tố cốt lõi để thuyết phục khách hàng, từ đó tăng mức độ chuyển đổi, giảm chi phí cho mỗi lượt tương tác với quảng cáo. Hiện nay quảng cáo trên Facebook trở nên phổ biến đến mức khách hàng cảm thấy nhàm chán. Họ nhận biết được đâu là nội dung thông thường, đâu là nội dung quảng cáo trên Facebook và nhanh chóng lướt qua. Vì vậy để tạo sự lôi cuốn và kích thích khách hàng tương tác, bạn phải có nội dung thật sự hấp dẫn.
Bạn có thể tập trung xây dựng nội dung thật độc đáo, khác biệt hoàn toàn, khiến khách hàng phải dừng lại và chú ý vào mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đi theo một hướng khác bằng cách “quảng cáo như không quảng cáo”. Nghĩa là viết quảng cáo với ngôn từ và cách trình bày như bài đăng thông thường, tạo sự gần gũi với newfeed của khách hàng. Nội dung quảng cáo dạng này là một cách để tăng tương tác hiệu quả, giúp tiết giảm chi phí.
Chọn đúng đối tượng để có quảng cáo Facebook giá rẻ

Hãy chú ý đến những tập khách hàng sau để lựa chọn đối tượng quảng cáo tốt nhất. Việc này giúp quảng cáo tiếp cận đúng người có nhu cầu, tăng tỉ lệ tương tác và giảm chi chí cho mỗi lượt tương tác. Từ những yếu tố sau, bạn có thể xây dựng cho mình một tệp đối tượng quảng cáo cơ bản:
- Đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng (độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, nơi ở,…)
- Vị trí địa lý theo nhóm đối tượng khách hàng
- Sở thích của khách hàng
- Hành vi của khách hàng trên Facebook
Trong quá trình quảng cáo, bạn sẽ sở hữu thêm tệp khách hàng khác đầy tiềm năng: những đối tượng đã tương tác với quảng cáo và những đối tượng tương tự với các tệp sẵn có. Ngoài ra Facebook có chế độ “Tối ưu hóa cho Số lượng người tiếp cận khác nhau hàng ngày”, giúp tránh phân phối 1 mẫu quảng cáo tới 1 người nhiều lần trong ngày. Hãy chọn chế độ này để tối ưu phân phối quảng cáo của mình.
Thử nghiệm và cải thiện liên tục

Facebook có tính năng Thử nghiệm phân tách, hay còn gọi là thử nghiệm A/B, giúp hiển thị hai hoặc nhiều phiên bản của một quảng cáo với các đối tượng tương tự để xem quảng cáo nào hoạt động hiệu quả hơn. Hãy tận dụng tính năng này để cải thiện quảng cáo.
Bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh, nội dung, đối tượng, vị trí hiển thị cùng nhiều yếu tố khác, để ngân sách thấp và chạy song song trong thời gian ngắn để kiểm chứng sự khác biệt. Thử nghiệm là cách tốt nhất để nâng cao chất lượng quảng cáo.
Tận dụng remarketing

Trên thực tế, chi phí để có một khách hàng mới gấp nhiều lần so với chăm sóc một khách hàng sẵn có. Vì vậy thay vì quảng cáo tới những đối tượng mới, tại sao bạn không chăm sóc những khách hàng sẵn có bằng Remarketing để tiết kiệm tiền quảng cáo?
Remarketing trên Facebook là hình thức phân phối quảng cáo Facebook đến những người đã truy cập website của bạn. Quảng cáo remarketing nhắc nhở về sản phẩm mà khách hàng đã có nhu cầu, từng bước thúc đẩy họ đi tới quyết định mua hàng.
Thuê dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ uy tín
Nếu bạn đã thực hiện các phương pháp giảm chi phí mà chưa đạt hiệu quả như mong muốn, hãy cân nhắc phương án thuê dịch vụ quảng cáo Facebook. GCO mang đến cam kết mang đến dịch vụ quảng cáo Facebook chất lượng:
- Xây dựng chiến lược tối ưu
- Sáng tạo nội dung hấp dẫn
- Tối ưu quảng cáo, tiết kiệm chi phí
Liên hệ (024)7.309.8885 để được tư vấn bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm từ GCO. Tham khảo những dự án quảng cáo Facebook do chúng tôi thực hiện thành công tại đây.