A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu
KPIs chính:
- Fanpage
- 190 bài viết + thiết kế hình ảnh hoặc trò chơi,clip/tháng…
- 500 Like
- 2.500 Engagements
- 45.000 Reach
- Facebook Ads
- 1.500.000 Reachs
- 90.000 Engagements
- 10.000 Like
- 70.000-80.000/Leads
Thời gian thực hiện: 16/05/2018 – 16/11/2018
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
1. Facebook
- Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
- Hình ảnh chưa được thu hút
- Fanpage chưa chuẩn SEO
- Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
- Chưa mang lại được doanh thu trên Facebook
B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp
Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Nhà hàng Thái CHAI TALAY, GCO ADS đã thực hiện các giải pháp sau:
- Giải quyết tất cả vấn đề tồn đọng của khách hàng
- Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
- Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo video
2. Kết quả
- Đạt 130% KPI so với dự kiến
- Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%
Các hình ảnh thực tế chiến dịch: