ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ GCO ADS
Đối với quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của GCO ADS hãy bỏ ra vài phút để đọc những Điều khoản dịch vụ này. GCO ADS cần phải nêu rõ trách nhiệm của mình cũng như trách nhiệm của khách hàng và một số điều khoản quan trọng khác cần đảm bảo trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của GCO ADS.
1. Các định nghĩa cần lưu ý
1.1 GCO ADS
GCO ADS là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về SEO nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh của mình thông qua việc nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng tiềm năng sẽ tự tìm đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu quả doanh nghiệp trên Internet.
1.2 Các dịch vụ SEO mà GCO ADS đang cung cấp:
- Dịch vụ SEO WEBSITE tổng thể.
- Dịch vụ SEO Từ khóa Top Google
- Dịch vụ cho thuê tài khoản Check Rank
- Dịch vụ viết bài chuẩn SEO – PR.
1.3 Khách hàng
Khách hàng là các pháp nhân hoặc cá nhân có sử dụng dịch vụ hoặc sử dụng một trong các dịch vụ được cung cấp bởi GCO ADS.
2. Các quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
- Khách hàng có nghĩa vụ thanh toán đầy đủ và đúng hạn Phí dịch vụ và chi phí phát sinh (nếu có) cho GCO ADS.
- Khách hàng có quyền phê duyệt các bản kế hoạch thực hiện dự án do GCO ADS đã lập trong khoảng thời gian hợp lý để đảm bảo tiến độ thực hiện công việc của GCO ADS theo Hợp đồng đã cung cấp. Tránh không để bị chậm trễ hay gián đoạn.
- Khách hàng cần cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin truy cập vào bảng điều chỉnh nội dung website, tài khoản của các công cụ đo lường hiệu quả website (Google Analytics, Google Search Console) và các tài liệu cần thiết cho việc thực hiện Dự án SEO theo yêu cầu của phía ADS.
- Khách hàng sẽ cử người đại diện có thẩm quyền và có năng lực phù hợp để phối hợp, thực hiện các công việc liên quan đến GCO ADS đảm bảo tiến độ một cách kịp thời.
- Trong trường hợp người đại diện của khách hàng làm chậm trễ và gián đoạn việc phối hợp với GCO ADS mà không thông báo trước với GCO ADS, dẫn đến kết quả dự án không đạt được như cam kết. GCO ADS có quyền gia hạn lại thời gian thực hiện dự án hoặc tạm dừng triển khai và nghiệm thu dự án trước thời hạn.
- Khách hàng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về tính hợp pháp và bản quyền của hình ảnh, âm thanh hay nội dung được đăng lên Webiste.
- Khách hàng chịu trách nhiệm hoàn toàn với việc tự ý tiến hành thêm các phương pháp SEO khác hoặc thuê thêm đối tác SEO khác thực hiện trên cùng một Website đã ký kết với GCO ADS mà không có sự xác nhận của GCO ADS trong thời gian hợp tác.
- Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong trường hợp tự ý thay đỏi nội dung, hình ảnh, cấu trúc của Website nếu không có sự tham vấn và xác nhận của GCO ADS trong thời gian hợp tác.
- Trong trường hợp khách hàng tự ý hủy bỏ hoặc điều chỉnh đối với Dịch vụ hoặc phạm vị công việc đã ghi trong Hợp đồng mà việc đó trực tiếp hay gián tiếp gây ảnh hưởng đến việc thực hiện các điều khoản thực hiện Hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm cũng như bồi thường toàn bộ thiệt hại hoặc tổn thất cho bên GCO ADS (nếu có). Đối với tất cả các cam kết, phí hủy bỏ, khoản bồi thường và trách nhiệm tài chính khác mà GCO ADS sẽ phảm chịu đối với bên thứ 3.
- Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khác đã được quy định tại Hợp Đồng.
- Khách hàng tham gia hỗ trợ và điều chỉnh các lỗi technical của website theo checklist của GCO ADS đã đưa ra. Sau khi hoàn thành việc audit website để xem các lỗi về cấu trúc website, technical (lỗi code), UX & UI so với thị trường. Hai bên sẽ thống nhất chi tiết về thời hạn chỉnh sửa các hạng mục và người đảm nhiệm việc điều chỉnh đó. Nếu như khách hàng điều chỉnh chậm hơn so với thời gian thống nhất thì việc thực thi giữa hai bên bao nhiêu ngày thì số ngày đó sẽ được cộng dồng vào thời gian triển khai Hợp đồng cho GCO ADS sau này.
3. Các quyền và nghĩa vụ của GCO ADS
- Lập và trình bản kế hoạch thực hiện cho từng Dự án theo yêu cầu của phía Khách hàng. Tiếp nhận góp ý và hoàn thiện bản kế hoạch đáp ứng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng yêu cầu và tiến độ công việc đã được thỏa thuận cho từng Dự án theo Phụ lục và Bản kế hoạch đã được phê duyệt trực tiếp cho Dự án đó.
- Theo dõi và giám sát việc tương tác, liên lạc với Khách hàng trên các phương tiện truyền thông để đảm bảo hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho Khách hàng theo đúng bản kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tham vấn cho khách hàng các vấn đề thay đổi giao diện hoặc cấu trúc website có thể ảnh hưởng đến hiệu quả SEO.
- Hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép vì sự hợp tác lâu dài của hai bên.
- Thông báo kịp thời cho khách hàng những sự kiện lớn như Google thay đổi thuật toán có thể làm ảnh hưởng đến tiến độ và kết quả SEO. Chủ động đưa ra phương án khắc phục cho khách hàng tham khảo.
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm khi có sai sót trong quá trình thực hiện dự án và thông báo cho Khách hàng biết về sự cố và chủ động đề ra phương án khắc phục hợp lý.
- GCO ADS có quyền chỉ định hoặc thuê lại bất kỳ dịch vụ nào của bên thứ 3 cung cấp hỗ trợ thực hiện một phần các công việc được Khách hàng đã chỉ định thực hiện theo Hợp đồng với các Phụ lục có liên quan.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
- Thực hiện các quyền và nghĩa vụ khách đã được quy định tại Hợp đồng.
4. Các sự kiện bất khả kháng
- Sự kiện bất khả kháng là các sự kiện xảy ra một cách khách hàng mà chúng ta không thể lường trước hay khắc phục được. Các sự kiện này bao gồm: thiên tai, lũ lụt, động đất, sóng thần, hỏa hoạn, tai nạn, dịch bệnh, nhiễm xạ hạy nhân, chiến tranh, đình công hoặc bạo loạn…Hoặc một số các sự kiện bất khả kháng khác xảy ra theo quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền mà không phát sinh lỗi từ bất cứ bên nào.
- Nếu một trong hai bên không thể hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo Hợp đồng do sự kiện bất khả kháng này cần có văn bản thông báo cho Bên còn lại. Và cần phải thực hiện mọi nỗ lực để giảm thiểu ảnh hưởng của sự kiện bất khả kháng đó với Hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Trong trường hợp sự kiện bất khả náng kéo dài nhiều tháng kể từ ngày một bên đã thông báo cho bên còn lại về việc xảy ra sự kiện bất khả kháng. Bên nào cũng có quyền chấm dứt hợp đồng bằng việc thực hiện thông báo trước 01 tháng để bên còn lại xem xét chấm dứt Hợp đồng giữa hai bên.
5. Các điều khoản về Bảo mật và Chống tham nhũng
5.1 Điều khoản Bảo mật
Các bên đồng ý cam kết trong suốt thời gian thực hiện hợp đồng, tất cả các thông tin và tài liệu có được thông qua việc thực hiện Hợp đồng cần được bảo mật và không được tiết lộ cho bên thứ ba nếu không được chấp thuận trước của các Bên. Ngoại trừ các trường hợp sau đây:
- GCO ADS hoặc Khách hàng có thể sử dụng hay tiết lộ thông tin, tài liệu có được từ Hợp đồng cho bên thứ ba nhằm mục đích thực hiện hợp đồng.
- GCO ADS được công bố thông tin đã thực hiện Hợp đồng với khách hàng phục vụ mục đích quảng bá dịch vụ của công ty.
- Các bên có nghĩa vụ cung cấp thông tin, tài liệu cho cơ quan có thẩm quyền hỗ trợ điều tra theo quy định của Pháp luật.
5.2 Điều khoản Chống tham nhũng
Khách hàng hoặc nhân viên của khách hàng không được phép cung cấp cho nhân viên hoặc bên thứ ba của GCO ADS bất kỳ lợi ích nào. Khách hàng cũng không được nhận bất kỳ lợi ích nào từ nhân viên hoặc bên thứ ba của GCO ADS nhằm mục đích giao kết hay thực hiện hợp đồng. Nếu có việc này xảy ra, khách hàng sẽ thông báo ngay cho GCO ADS để biết được và xử lý các hành vi đưa hoặc nhận lợi ích nói trên.
6. Các điều khoản chấm dứt hợp đồng
1. Các bên có quyền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trong các trường hợp sau:
-
- Hai bên thỏa thuận chấm dứt Hợp đồng.
- Một bên vi phạm nghiêm trọng các điều khoản của hợp đồng và không sửa chữa vi phạm đó khi đã được bên còn lại thông báo về việc vi phạm.
2. Ngoại trừ các trường hợp được quy định ở Điều 6.1. Các bên sẽ không được đơn phương chấm dứt hợp đồng vì bất kỳ lý do gì.
3. Trừ trường hợp các bên đã có thỏa thuận khác khi Hợp đồng hoặc bất kỳ Phục lục có liên quan bị chấm dứt trước thời hạn trong các Điều 6.1 đã quy định ở trên.
-
- Khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí dịch vụ cho GCO ADS tương ứng với khối lượng công việc đã thực hiện tính trên tổng khối lượng công việc được giao trong hợp đồng. Việc thanh toán các dịch vụ nói trên sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi và nghĩ vụ của các bên trong việc yêu cầu thanh toán lãi chậm trả hay bồi thường thiệt hại (nếu có) theo quy định của Hợp đồng.
- GCO ADS sẽ có trách nhiệm bàn giao tất cả các sản phẩm đã thực hiện cho khách hàng sau khi đã hoàn tất việc thanh toán đầy đủ chi phí dịch vụ theo khối lượng công việc đã được thực hiện và được chuyển giao ngay thời điểm chấm dứt Hợp đồng, theo kết nguyên trạng trong ngày chấm dứt Hợp đồng.
4. Trong trường hợp khách hàng đơn phương chấm dứt hợp đồng mà chưa có sự thống nhất của hai bên. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho GCO ADS 100% giá trị Hợp đồng trong 1 tháng.
7. Các điều khoản quy định về Tranh Chấp
- Trong quá trình thực hiện Hợp đồng nếu có vướng mắc, tranh chấp phát sinh liên quan đến Hợp đồng. Các bên cần thông báo cho nhau để bàn bạc và giải quyết theo tinh thần hợp tác và thiện chí vì lợi ích đôi bên.
- Trong trường hợp Tranh Chấp không được giải quyết thông qua việc thỏa thuận giữa đôi bên thì sẽ được giải quyết tại Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam.
- Chi phí phát sinh bao gồm chi phí về bàn bạc giải quyết, án phí, lệ phí, phí thuê bên thứ Ba giải quyết tranh chấp và các chi phí khác trong quá trình giải quyết sẽ do bên Thua kiện chịu.
8. Quy đinh về điều khoản chung
- Các đầu mối liên hệ làm việc giữa GCO ADS và Khách hàng sẽ được quy định rõ trong Hợp đồng.
- Hợp đồng sẽ được lập và điều chỉnh theo quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Mọi hình thức sửa đổi hay bổ sung đối với Hợp đồng phải được lập thành Văn bản và được ký bởi các bên dưới dạng Phụ lục Hợp đồng.
9. Thời hạn thực hiện Hợp đồng
- Thời hạn có hiệu lực của Hợp đồng được quy định rõ trong Hợp đồng.
- Hợp đồng có thể được gia hạn theo Thỏa thuận bằng văn bản giữa các bên đã được xác lập.
- Trường hợp đến thời điểm quy định hết hạn Hợp đồng mà đã có Phụ lục được ký thêm nhưng chưa thực hiện xong Hợp đồng sẽ được kéo dài thêm một quãng thời gian hợp lý để các Bên có thể hoàn tất nghĩa vụ theo Phụ lục Hợp đồng đã ký đó.
- Hợp đồng được làm thành 02 bản và có giá trị ngang nhau, mỗi bên giữ 01 bản.
10. Quy định về hình thức Thanh toán
- Khách hàng có trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ của dự án thông qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt theo đúng lịch trình thanh toán đã được quy định cụ thể trong Hợp đồng.
- Trường hợp Khách hàng chậm trễ thanh toán theo lịch trình quy định sẽ phải trả lãi cho bất kỳ khoản tiền chưa thanh toán nào theo mức lãi suất 150% mức lãi suất cơ bản do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tại thời điểm phát sinh việc chậm thanh toán.
- Thời gian khách hàng chậm thanh toán bao nhiêu ngày sẽ được cộng dồng vào thời gian thực hiện dự án. Trong trường hợp khách hàng chậm thanh toán quá 14 ngày, GCO ADS sẽ có quyền đơn phương tạm dừng triển khai dự án cho đến khi nhận được (các) khoản thanh toán theo quy định.
Thông tin về tài khoản Thanh Toán của GCO ADS:
Chủ tài khoản: Phạm Xuân Hùng
Số tài khoản: 03201015986803
Ngân Hàng: Ngân hàng MSB Chi nhánh Trung Yên – Hà Nội
11. Chính sách hoàn trả chi phí cho khách hàng
- Nếu sau khi kết thúc Hợp đồng mà GCO ADS không thực hiện dịch vụ theo đúng cam kết với khách hàng. Số từ khóa đạt KPI thấp hơn so với cam kết trong hợp đồng thì:
- Trường hợp 1: Khách hàng đồng ý cho GCO ADS gia hạn thêm từ 01 đến 02 tháng tiếp tục công việc. Trong trường hợp vẫn không đạt sẽ được tính vào trường hợp 2.
- Trường hợp 2: Dựa trên kết quả KPI không đạt mà GCO ADS sẽ hoàn trả khách hàng chi phí dịch vụ đã thu theo tỷ lệ KPI công việc dã hoàn thành.
- Nếu sau khi kết thúc hợp đồng lượng Oraginc Traffic có tỷ lệ % thấp hơn so với cam kết trong Hợp đồng. Tỷ lệ hoàn trả sẽ tương ứng với tỷ lệ chưa đạt được so với tổng Oraganic Traffic đã cam kết trong hợp đồng (Đo bằng Google Analytic).