A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu thị trường từ Hà Nội đến Đà Nẵng
KPIs chính:
- Facebook Ads
- 60.000 Reachs
- 300 Comments
- 9.000 Engagements
Thời gian thực hiện: 16/06/2018 – 16/09/2018
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
1. Facebook
- Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
- Hình ảnh chưa được thu hút
- Fanpage chưa chuẩn SEO
- Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
- Chưa mang lại được doanh thu trên Facebook
B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp
Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Aroi Dersert Cafe, GCO ADS đã thực hiện các giải pháp sau:
- Sử dụng lộ trình phát triển Content chuẩn và bền vững cho khách hàng
- Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo like page
2. Kết quả
- Đạt 130% KPI so với dự kiến
- Tăng độ phủ thương hiệu lên 40%
Hình ảnh thực tế chiến dịch