CGV là đơn vị trực thuộc Tập đoàn CJ, một trong 5 cụm rạp hàng đầu thế giới và là cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, thương hiệu điện ảnh đến từ Hàn Quốc – CGV đã nhanh chóng vươn mình và trở thành rạp chiếu
Xem chi tiếtTH True Milk là thương hiệu sữa nổi tiếng trên thị trường Việt Nam, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tuy thời gian ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng TH True Milk thực sự phát triển với tốc độ đáng kể, trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Vinamilk,
Xem chi tiếtChi phí chạy quảng cáo facebook đang được xem là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nhiều doanh nghiệp muốn tự chạy quảng cáo nhưng lại băn khoăn không biết chi phí là bao nhiêu ? Hay chi phí quảng cáo bao gồm những loại phí nào? Vì thế, bài
Xem chi tiếtBất chấp mọi nỗ lực đã bỏ ra, không nhiều thương hiệu có thể thấy được sự tiến bộ với tỷ lệ tương tác trên Facebook của họ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến Facebook bóp tương tác, tại sao tương tác lại quan trọng và cách lấy lại tương tác
Xem chi tiếtCoca cola là thương hiệu có giá trị thương hiệu cao nhất. Không nghi ngờ gì nó đã trải qua những thăng trầm của doanh nghiệp để đạt được vị trí đó. Sự kết hợp tiếp thị của Coca cola đã thay đổi theo thời gian với ngày càng nhiều sản phẩm được thêm vào
Xem chi tiếtAi có nhiều người theo dõi nhất trên TikTok ở Trung Quốc? Tìm hiểu xem các TikToker nổi tiếng Trung Quốc và nhận danh sách những TikToker phổ biến nhất để sử dụng trong các chiến dịch marketing của bạn. Nhiều người nổi tiếng đã tham gia và tạo tài khoản trên Douyin (hay còn
Xem chi tiếtMùa hè đến là thời điểm vàng dành cho các doanh nghiệp và nhãn hàng triển khai các hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh doanh thu cho quý 2 của năm. Dù vậy với tình hình giá cả leo thang như hiện nay, giá cả các dịch vụ lại tăng cao, thì thật khó để
Xem chi tiếtTheo một cuộc khảo sát cho thấy, 63,2% doanh nghiệp sử dụng hình ảnh và video như một phần tạo nên thành công của các chiến dịch marketing trên mạng xã hội. Cùng tìm hiểu về kích cỡ hình ảnh và video hiển thị trên mạng xã hội được cập nhật năm 2022 tại bài
Xem chi tiếtSEO là một trong những yếu tố quan trọng yêu cầu các nhà kinh doanh. Việc nắm bắt rõ những xu hướng diễn biến mới nhất trên thị trường sẽ giúp các SEO-er dễ dàng điều chỉnh chiến lược của mình, đặc biệt khi Google đang có những thay đổi chính sách trong năm 2022.
Xem chi tiếtMột thương hiệu có những chiến lược marketing thành công, có nhiều lợi thế cạnh tranh là thương hiệu luôn luôn cập nhật và thích ứng nhanh với mọi xu hướng. Bằng cách cập nhật và thích ứng nhanh với các xu hướng marketing năm 2022, thương hiệu sẽ dễ dàng cung cấp được nhiều
Xem chi tiết