Quảng cáo Google hiện nay đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp khi họ muốn đưa sản phẩm của mình đến gần với người tiêu dùng hơn thông qua trang tìm kiếm. Tuy vậy để có một quảng cáo đảm bảo tính tiết kiệm và hiệu quả, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords được cung cấp bởi các chuyên gia. Lựa chọn dịch vụ quảng cáo sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn so với tự chạy quảng cáo bởi những lý do sau đây.
Bạn sẽ được tư vấn chiến lược quảng cáo
Để có một tài khoản quảng cáo Google không hề khó, bạn chỉ cần có một email và một tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên đó chỉ là công việc thiết lập tài khoản, còn quảng cáo thực sự là một quy trình nhiều bước. Bạn phải có định hướng, phải nắm trong tay đặc điểm khách hàng, từ đó bạn cần nghiên cứu bộ từ khóa để quảng cáo Google. Với những doanh nghiệp chưa nhiều kinh nghiệm, không phải cứ quảng cáo ra ra đơn, đây là một ảo tưởng thường gặp về quảng cáo Google.
Thực tế quảng cáo cần một chiến lược rõ ràng và nhiều phương án, nhiều lần thử nghiệm để chọn ra cách tốt nhất. Doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian ở bước này bằng cách nhờ bên cung cấp dịch vụ quảng cáo Google tư vấn. Những nhà quảng cáo giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng có chiến lược quảng cáo phù hợp.
Tối ưu chiến dịch nhờ sự trợ giúp của chuyên gia
Rất nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tối ưu quảng cáo. Để có quảng cáo hiệu quả bạn cần sự phối hợp giữa từ khóa, mẫu quảng cáo và trang đích. Trên góc độ của những nhà chạy quảng cáo chuyên nghiệp, bên cung cấp sẽ dễ dàng nhìn ra đâu là những điểm cần cải thiện.
Khi thuê dịch vụ quảng cáo Google, đầu tiên bạn sẽ trao đổi về chiến lược, ngân sách và nhận gợi ý từ nhà cung cấp dịch vụ. Bước tiếp theo nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo sẽ khảo sát trang đích (website bạn muốn quảng cáo) và đưa ra nhận xét khách quan nhằm cải thiện trang đích. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ lựa chọn những từ khóa phù hợp nhất, tạo mẫu quảng cáo thu hút. Một khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, bạn không phải lo về các yếu tố kỹ thuật, nhà cung cấp sẽ thưc hiện việc này và báo cáo đầy đủ tới doanh nghiệp.
Dịch vụ quảng cáo Google tiết kiệm chi chí tối đa
Quảng cáo Google tính phí theo 3 cách:
CPC – Cost per click – chi phí cho một lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo
CPM – Cost per miles – chi phí tính theo số lần quảng cáo hiển thị
CPA – Cost per action – chi phí dựa trên số chuyển đổi, số hành động của khách hàng
Vậy 7.000 đồng cho 1 lần nhấp chuột là cao hay thấp? Làm thế nào để giảm CPA? Nếu không chuyên về quảng cáo, rất có thể doanh nghiệp của bạn đang ở trong tình trạng tốn tiền mà không ra đơn. Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google, nhà cung cấp sẽ có các biện pháp kỹ thuật hỗ trợ bạn tối ưu chi phí, giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn so với tự chạy quảng cáo. Những người có kinh nghiệm quảng cáo trong nhiều lĩnh vực sẽ biết cách bỏ ra một đồng chi phí sao cho hiệu quả nhất và phân bổ ngân sách phù hợp, ngay cả khi ngân sách của bạn không nhiều.
Tham khảo quy trình và dịch vụ quảng cáo Google từ GCO tại đây. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả – tiết kiệm chi phí hàng đầu thị trường.
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226