A. BRIEF & KPI
Brief của khách hàng: Tăng nhận diện thương hiệu, Tăng doanh thu
KPIs chính:
- 2.000.000 Reachs
- 150.000 Engagements
- 10.000 Like
- 60.000-70.000/Đơn hàng
Thời gian thực hiện: 16/01/2018 – 25/04/2018
B. THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
1. Facebook
- Nội dung bài viết còn nghèo nàn và chưa hấp dẫn
- Hình ảnh chưa được thu hút
- Fanpage chưa chuẩn SEO
- Nhận diện thương hiệu trên Facebook còn kém và chưa đồng nhất
- Chưa mang lại được doanh thu trên Facebook
B. GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
1. Giải pháp
Với tình hình thực trạng và yêu cầu của Thời trang cao cấp Nefertiti , GCO ADS đã thực hiện các giải pháp sau:
- Nội dung quảng cáo hấp dẫn, đánh mạnh vào các chương trình giảm giá và bộ sưu tập mới
- Sử dụng các hình ảnh thiết kế thu hút, bắt mắt
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau: Quảng cáo tương tác, Quảng cáo tin nhắn, Quảng cáo like page
2. Kết quả
- Đạt 130% KPI so với dự kiến
- Tăng độ phủ thương hiệu lên 40% trên toàn Việt Nam
- Doanh thu tăng 30%