Quảng cáo Google được coi là loại hình với khả năng tiếp cận khách hàng mạnh mẽ, mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao. Tùy thuộc vào mục tiêu của bạn, có thể lựa chọn những hình thức quảng cáo dưới đây.
Mục lục
Các hình thức quảng cáo Google phổ biến nhất
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)
Hình thức này có thể coi là phổ biến nhất, được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi để nâng cao lượt truy cập website, tăng độ phủ thương hiệu. Khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở những thứ hạng đầu tiên trên trang kết quả tìm kiếm. Quảng cáo dạng này sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng nhờ việc tiếp cận họ thông qua từ khóa.
Quảng cáo mạng hiển thị (Google Display Network)
Quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng banner, trên các website thuộc mạng hiển thị của Google. Mạng hiển thị này gồm rất nhiều website đối tác, với lượt truy cập lớn như 24h.com.vn, youtube.com, vnexpress.net… giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ. Loại quảng cáo này còn phù hợp với remarketing, liên tục nhắc lại quảng cáo với khách hàng khi họ chuyển từ website này sang website khác.
Gợi ý đến bạn:
Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
Quảng cáo Google Shopping đang là xu hướng nổi bật hiện nay khi thương mại điện tử phát triển. Khi tìm kiếm về sản phẩm trên Google, thông tin, hình ảnh sản phẩm và link dẫn đến website mua hàng sẽ hiển thị ngay trên top kết quả tìm kiếm. Người tìm kiếm có thể so sánh giá cả, tính năng giữa các sản phẩm một cách tiện lợi. Quảng cáo mua sắm giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi lên đáng kể so với quảng cáo tìm kiếm thông thường, đặc biệt phù hợp với những người muốn phát triển website bán hàng.
Quảng cáo video Youtube (Youtube Video Ads)
Youtube thuộc hệ thống hiển thị của Google, nền tảng này cho phép bạn quảng cáo linh hoạt bằng banner, video, đặt tại nhiều vị trí khác nhau trên giao diện Youtube. Với số lượt người truy cập vô cùng lớn mỗi ngày lên đến hàng tỷ, Youtube là một kênh để tiếp cận khách hàng tiềm năng rất hiệu quả. Hình thức quảng cáo bằng video còn tạo nên sự kích thích hơn đối với người xem so với quảng cáo dạng text.
Quảng cáo ứng dụng (Apps)
Quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng video hoặc banner trong các ứng dụng được khách hàng cài đặt từ Google Play. Dạng quảng cáo này được cho là thích hợp với các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến công nghệ, thu hút thêm lượt cài đặt ứng dụng.
Quảng cáo Google – dịch vụ quảng cáo uy tín từ GCO
Chạy Google Ads là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của GCO. Bạn sẽ được hỗ trợ lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp mình. Đội ngũ chuyên viên quảng cáo từ GCO sẽ giúp bạn thiết lập và tối ưu chiến dịch báo cáo với các tiêu chí:
Tư vấn hiệu quả: Đánh giá, phân tích từ khóa, tư vấn chiến lược từ khóa chính xác và hiệu quả.
Tối ưu quảng cáo: Tối ưu nội dung và trang đích làm tăng điểm chất lượng, tăng khả năng chuyển đổi.
Tối ưu chi phí: Xác định đúng đối tượng tiềm năng, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.
Quản trị hiệu quả: Liên tục theo dõi, hiệu chỉnh quảng cáo để đánh giá hiệu quả. Báo cáo chi tiết hàng ngày.
Liên hệ (024)7 309 8885 để nhận tư vấn về quảng cáo Google, tiếp cận khách hàng và tăng tỉ lệ truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi ngay hôm nay với chi phí tối ưu.
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226