Mục lục
Email Marketing – hình thức marketing chưa bao giờ cũ
Vì sao giữa rất nhiều hình thức marketing mới mẻ bùng nổ, Email Marketing vẫn giữ cho mình một vị trí riêng, vẫn được nhiều doanh nghiệp lớn và thương hiệu hàng đầu sử dụng? Đó là bởi Email Marketing chưa bao giờ cũ. Bạn luôn cần một cách thức để có thể tiếp cận đến đối tượng khách hàng sử dụng mail nhiều, hoặc chăm sóc khách hàng B2B và đối tác theo một cách trang trọng.
Tất nhiên, Email Marketing cũng phù hợp để truyền tải thông điệp của bạn đến với những khách hàng trẻ năng động – những người tiếp cận với inbox, hòm thư trực tuyến hàng ngày, hàng giờ. Không mới nhưng luôn linh hoạt, đó là một lý do khiến Email Marketing vẫn được triển khai mạnh mẽ hiện nay.
4 lợi ích tuyệt vời của Email Marketing
Gửi thông tin đến đối tượng chính xác
Một ưu thế của email là gửi trực tiếp đến đối tượng cụ thể, bạn có thể cá nhân hóa lá thư của mình để tăng khả năng thuyết phục khách hàng. Khả năng cá nhân hóa của email cao hơn so với quảng cáo và với những công cụ hiện đại, bạn sẽ gửi được tới hàng ngàn mail mỗi ngày.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Một chiến dịch Email Marketing sẽ giúp bạn gia tăng nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu và còn kích thích họ truy cập những đường link để tìm hiểu thông tin cụ thể hơn, hoặc mua hàng ngay lập tức. Bên cạnh đó, những email xác nhận, cảm ơn, cung cấp kiến thức sẽ đóng vai trò nhắc nhở khách hàng luôn nhớ đến bạn, góp phần khắc sâu cá tính thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng
Email Marketing thường được sử dụng như một cách thức để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Một lá thư nhỏ nhưng để lại nhiều thông tin hấp dẫn sẽ là lời chào mời thú vị đến những vị khách mới, chưa từng biết đến doanh nghiệp của bạn.
Tiết kiệm chi phí marketing
Email Marketing được đánh giá là khá tiết kiệm so với nhiều hình thức marketing online khác. Tùy vào số lượng mail, số khách hàng bạn muốn gửi cũng như mức độ đầu tư cho nội dung email, bạn hoàn toàn nắm quyền điều chỉnh ngân sách phù hợp với nhu cầu thực tế.
Trải nghiệm gói Email Marketing miễn phí từ GCO
Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng, GCO đã chính thức ra mắt dịch vụ Email Marketing. Khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của chúng tôi cũng được tặng kèm gói Try – trải nghiệm Email Marketing miễn phí trong vòng 1 tháng. Gói Try sẽ giúp bạn thiết lập tới 4 chiến dịch và gửi mail tới 10000 khách hàng (2000 khách hàng/ngày). Bên cạnh đó chúng tôi cũng giúp bạn định hướng các chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả nhất cho từng đối tượng mục tiêu. Và đây là những lý do để bạn đăng ký thử ngay:
Đa dạng các gói email khác: GCO cung cấp các gói dịch vụ đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều ngành nghề với các mức giá cạnh tranh để bạn thỏa sức lựa chọn. Các hạng mục chính trong gói bao gồm: thiết lập chiến dịch và gửi mail hàng loạt, đồng bộ đa kênh, thu thập data, sáng tạo nội dung email…
Tỷ lệ vào inbox cao: Các mail với nội dung hấp dẫn và thực sự hữu ích sẽ được đưa tới inbox chính của khách hàng, giúp tăng tỉ lệ mở email, tỉ lệ chuyển đổi.
Gửi mail ổn định: Công cụ của chúng tôi cho phép gửi số lượng email lớn trong thời gian linh hoạt với tốc độ ổn định, liên tục cập nhật các tính năng mới nhất.
Hiệu quả lâu dài: GCO luôn theo dõi và tối ưu hiệu quả chiến dịch cho bạn, đưa ra các giải pháp để cải thiện và duy trì hoạt động email marketing bền vững.
Để đăng ký nhận ưu đãi sớm nhất và khám phá thêm các gói Email Marketing khác, hãy gọi hotline (024)7 309 8885.
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226