Một doanh nghiệp tạo lập một website luôn băn khoăn nên làm dày nội dung trước hay nên làm nó thật đẹp trước vì chủ doanh nghiệp mặc định rằng chi phí làm cả 2 đều tốt một lúc là quá cao. Sự thật có phải như vậy không?
Xây nội dung SEO trước – rước khách vào nhà
Nếu Coi 1 website là một ngôi nhà của doanh nghiệp, thì nội dung SEO tốt giống như giống như một lời chào mời, một cánh cửa, giúp bạn đưa khách vào nhà – tức là tăng lượt truy cập vào website.
Thế nào là SEO tốt?
SEO tốt giúp doanh nghiệp có vị trí cao trong bảng xếp hạng của Google tìm kiếm. Khi có thể đứng trong hàng ngũ những vị trí đầu, doanh nghiệp tự nhiên sẽ được nhiều khách hàng chú ý đến. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi khách hàng cẩn thận hơn trong việc tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng.
Làm SEO chậm mà chắc
Không giống như quảng cáo, đầu tư SEO cần thời gian dài và bền bỉ. Mặc dù mất nhiều công sức nhưng SEO lại mang lại kết quả dài hạn cho doanh nghiệp sau một khoảng thời gian tối ưu hiệu quả. Website doanh nghiệp bạn vẫn nằm top dù không mất tiền cho Google, traffic đổ về hoàn toàn miễn phí. Doanh thu vẫn cứ ổn định dù không tổ chức lúc quá nhiều chiến dịch hay khuyến mãi nào.
Nội dung nhiều hay nội dung chất lượng?
Để lên top Google, bạn phải chuẩn bị số lượng nội dung dồi dào và đăng tải thường xuyên. Tuy nhiên, nếu nội dung trong “ngôi nhà” của bạn chỉ toàn là copy, bê từ chỗ này sang chỗ khác thì sẽ bị Google đánh giá thấp, khó hoặc không thể lên top được.
Do đó, một website dù lên bài ở tần suất vừa phải nhưng đều đặn và chuẩn SEO sẽ “được lòng” Google hơn rất nhiều.
Thiết kế đẹp, tối ưu trải nghiệm – Níu chân khách
Khi dẫn được khách vào “nhà” thì việc níu chân khách ở lâu trong website phần lớn nhờ vào cách doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm người dùng trên nền tảng.
Một website đẹp không cần phải quá màu mè. Trước hết, website đó phải có thiết kế phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp đang kinh doanh; màu sắc hài hòa, bố cục rõ ràng rành mạch. Thiết kế tối ưu trên giao diện máy tính và cả điện thoại để không bỏ sót khách hàng tiềm năng.
Cũng như một ngôi nhà, đẹp thôi chưa đủ mà cần cung cấp đầy đủ dụng cụ cần thiết để người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái. Website cũng vậy, cần sở hữu những tính năng đáp ứng đủ nhu cầu kinh doanh và trình quản lý linh hoạt thuận tiện. Nhờ đó, mà người quản trị web cũng như sáng tạo nội dung sẽ dễ dàng sử dụng hơn giúp tiết kiệm thời gian đào tạo.
Vậy, nên ưu tiên nội dung hay thiết kế trước khi bắt tay xây dựng website dành cho doanh nghiệp?
GCO có gói giải pháp dành cho bạn:
Combo thiết kế website và nội dung của GCO với giá siêu ưu đãi
Không cần băn khoăn lựa chọn nên sử dụng dịch vụ nào trước vì GCO đã thiết kế ngay combo dành riêng cho doanh nghiệp bạn.
Gói website theo mẫu bao gồm:
- 1 website thiết kế trong bộ 100 mẫu thịnh hành nhất cho từng ngành nghề
- 15 bài đăng sản phẩm/ dịch vụ
- 2 bài giới thiệu sản phẩm hấp dẫn
- 2 banner nổi bật thu hút khách hàng
Gói thiết kế website theo yêu cầu bao gồm:
- Thiết kế website chuyên nghiệp với giao diện và tính năng theo yêu cầu riêng của khách hàng.
- 30 bài đăng sản phẩm/ dịch vụ
- 5 bài giới thiệu sản phẩm hấp dẫn
- 5 banner nổi bật thu hút khách hàng
Cả 2 gói GCO đều miễn phí phí quản trị quảng cáo Google Ads và dịch vụ Email Marketing tận dụng ưu thế, tiếp cận khách hàng, tối ưu website tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.
Liên hệ với GCO ngay trong tháng 6 này để có cơ hội nhận ưu đãi giảm tới 2.000.000 đồng trên một combo.
Để đăng ký nhận tư vấn miễn phí hãy gọi hotline 096 738 1313
Tôi là Nguyễn Hồng Kỳ, hiện đang là Founder của SEO PLUS. Mong rằng những kiến thức SEO và kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Digital Marketing mà tôi đúc kết trên đây có thể giải đáp những thắc mắc, cải thiện quá trình SEO và giúp bạn gặt hái được những kết quả SEO mong muốn. Hotline: 08288 22226