BRIEF & KPI
Brief của khách hàng
Tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng
Tăng lượng truy cập vào Website
KPIs chính
ITR: 0 – 10%
Thời gian thực hiện: 15/02/2021 – 15/01/2022
THỰC TRẠNG – THÁCH THỨC
- Website sơ sài, chưa chuẩn SEO
- Nội dung bài viết chưa hấp dẫn và chưa chuẩn SEO
- Hình ảnh chưa được tối ưu
- Chưa mang lại được doanh thu trên website
- Chưa cài đặt các công cụ đo lường theo dõi Google Analytics và Google Webmaster Tool.
GIẢI PHÁP – KẾT QUẢ
Giải pháp
Với thực trạng hiện tại và mục tiêu đặt ra của Đồ gỗ Mạnh Sơn, GCO ADS đã đưa ra một số giải pháp tối ưu như sau:
- Tối ưu lại toàn bộ thẻ, URL trên Website, chỉnh sửa cấu trúc trang cho chuẩn SEO
- Viết nội dung chuẩn SEO và độ unique (>97%)
- Tối ưu lại toàn bộ hình ảnh trên website và trong mỗi bài viết.
- Thêm một số câu CTA để tăng tỷ lệ chuyển đổi bài viết trên website.
- Cài đặt đầy đủ các tool hỗ trợ phân tích, theo dõi và đo lường quá trình SEO.
- Thực hiện chăm sóc Website chuyên nghiệp
Kết quả
- Đạt 120% KPI so với dự kiến ban đầu (ITR = 19,52%)
- Lượng traffic tăng 3.3k/ tháng
- Từ khóa đạt top tăng 1.9k
- Số lượng đơn hàng tăng gấp 5 lần
- Doanh thu tăng từ 10 – 15%